สงขลา พร้อมจัดงาน PT MAXNITRON RACING SERIES 2024 ครั้งที่2

Spread the love

สงขลา พร้อมจัดงาน PT MAXNITRON RACING SERIES 2024 ครั้งที่2
ณ บริเวณถนนเลียบหาดชลาทัศน์ และถนนราชดำเนิน ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2567 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ จังหวัดสงขลา
 
     
                   วันอังคารที่ 9 กรกฏาคม  2567   ที่โรงแรมบีพี สมิหลา บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท อ.เมืองสงขลา จังหวัดสงขลา   นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ PT Naxnitron Series 2024       โดยมี นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา พ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา นางสาวกษมา ราญฎร รองผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ นายจรัส ชุมปาน ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการพัฒนาสังคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี และนายศิลป์ ธีรนิติ ประธานจัดการแข่งขัน ร่วมแถลงข่าว
 
 
                 นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา กล่าวว่า สงขลาเป็นจังหวัดที่มี ศักยภาพ หลากหลายในด้านการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น ความเป็นเอกลักษณ์ของเมืองเก่าสงขลาและเมืองชายแดน ซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ในแต่ละปีธุรกิจด้านการท่องเที่ยวจึงนำรายได้เข้าสู่ประเทศไทยเป็นจำนวนมากสงขลายังมีโอกาสที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง
 
                 สำหรับสนามเฉพาะกิจ พีที สงขลา กรังปรีซ์ จัดขึ้น เพื่อสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการในจังหวัดสงขลาและยังสามารถสร้างมูลค่าทางเศษฐกิจ และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลามากขึ้น…
 
 

 

 

 

 
                  สำหรับรายละเอียดการแข่งขัน ประกอบไปด้วย รุ่น SIAM / CLUB RACE และ SUPPORT RACE จาก HONDA ONE MAKE RACE โดย บริษัท กรังปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน ) โดยสนาม PT Songkhla Grandprix ระยะทาง 2.7 กิโลเมตร 18 โค้ง โดยจะวิ่งเลียบหาดชลาทัศน์ ที่สร้างความท้าทายตื่นเต้นพร้อมกับรับชมความสวยงามของหาดชลาทัศน์ให้กับนักแข่งและผู้ที่เข้าชม อีกทั้งภายในงานยังมีกิจกรรม MINI MOTORSHOW ที่รวบรวมผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์ บริษัทผู้ผลิตผู้จำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และผู้ผลิตชิ้นส่วนในอุตสาหกรรมยานยนต์ ได้นำผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนต่างๆ และอุปกรณ์ตกแต่งมาเข้าร่วมจัดจำหน่ายและแสดงสินค้าภายในงาน ทั้งนี้ประชาชนสามารถเข้าชมการแข่งขันฟรีตลอดงาน
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics